ലേഖനങ്ങള്
- ഐതിഹ്യങ്ങൾ click here
- ഹിന്ദുമതത്തിന്റെ പൊരുള്
- ഹിന്ദു മതം എന്താണ് ?
- ഞാന് ഹിന്ദുവാണ്...
- വിഗ്രഹങ്ങളെ ആരാധിക്കേണ്ട ആവശ്യമുണ്ടോ?
- ശ്രീ മഹാവിഷ്ണുവിന്റെ ആഭരണങ്ങളും ആയുധങ്ങളും
- വിഗ്രഹാരാധനയുടെ യുക്തി - സ്വാമി വിവേകാന്ദന്
- ഞാന് എന്തിന് ഹിന്ദുവായി തുടരുന്നു
- എന്താണ് ശ്രീമദ് ഭഗവദ് ഗീത ?
- സ്വാമി വിവേകാനന്ദന്റെ ആവിര്ഭാവം ഭാരതീയ സംസ്കാരത്തിന്റെയും ഹിന്ദുമതത്തിന്റെയും ചരിത്രത്തില്
- രഥത്തിന്റെ രഹസ്യം
- ശ്രീ കൃഷ്ണ ഭഗവാനും ഓടക്കുഴലും തമ്മിലുളള ബന്ധം ?
- എപ്പോഴാണോ ധര്മ്മത്തിന് നാശം സംഭവിക്കുന്നത്
- ഏതു പ്രവൃത്തി ചെയ്യുമ്പോഴും മനസ്സിനെ ഈശ്വരനില് നിര്ത്തണം
- മന്ത്രജപത്തിന്റെ പ്രയോജനങ്ങള്
- നിലവിളക്കിലെ തിരി
- ശ്രീചക്രം എന്താണ്?
- ഇഷ്ടദേവതാ ഭജനത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം
- ഭദ്രകാളി
- മഹാലക്ഷ്മി
- ധ്യാനത്തിന്റെ ഫലം
- പതിനെട്ട് മഹാപുരാണങ്ങള്
- സൂര്യാരാധന
- ക്ഷേത്രത്തിലെ പൂജകളും അടിയന്തിരങ്ങളും
- ഹിന്ദുക്കളുടെ ഗോസംരക്ഷണവും പ്രകൃതി സ്നേഹവും
- ഒരു പൂജാമുറിയില് എന്തെല്ലാം ഉണ്ടായിരിക്കണം
- വേണ്ടത് ധര്മാധര്മങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള തിരിച്ചറിവ് അഥവാ ജ്ഞാനം
- മൂന്നു വിധത്തിലുള്ള ഋണങ്ങള്
- സമയം അമൂല്യമാണ്
- ഭാരതീയരുടെ ശാസ്ത്രവും ശാസ്ത്രീയ വീക്ഷണവും
- ഭാരതവും ഹിന്ദുമതവും
- കലിയുഗത്തില് ഏറ്റവും ഫലപ്രദം നാമജപം
- കല്ക്ക്യവതാരം
- അധികമാസം
- യുഗസങ്കല്പം
- ആറാട്ട്
- മാതൃത്വത്തെ മധുരമാക്കുന്ന ദേവീപൂജ
- കര്ണ്ണവേധം
- ക്ഷേത്രസങ്കല്പത്തിന്റെ ശാസ്ത്രീയത
- അഘോരികള് - Aghories - ഹര ഹര മഹാദേവ
- ശംഖ് പൂരണം
- ഇഷ്ടദേവതയുടെ ആവശ്യകത
- ക്ഷേത്രാരാധന മാനവ സംസ്കാരത്തില്
- മാതാപിതാക്കളോട്
- ഉപാസ്യദേവതയുമായി താദാത്മ്യം പ്രാപിക്കാന് യന്ത്രങ്ങള്
- വിഗ്രഹങ്ങളും പ്രതിഷ്ഠകളും
- ജ്യോതിഷത്തിലെ ശാസ്ത്രീയത
- വിവാഹം
- വേദം – ഈശ്വരീയ ജ്ഞാനം
- നാല് ആശ്രമങ്ങളും ജീവിതചര്യയും
- അന്ധവിശ്വാസത്തിന് അടിമപ്പെടരുത്
- ആര്യാവര്ത്തത്തിലെ വിവാഹരീതി
- വിശ്വാസത്തിന്റെ ശക്തി
- വേദങ്ങളും പുരാണങ്ങളും
- ബ്രഹ്മചര്യം: വിജ്ഞാനസമ്പാദനത്തിന്റെ കാലം
- ജപിക്കുമ്പോള് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ട കാര്യങ്ങള്
- ശുഭ്രവസ്ത്രം
- ആചാര്യപിന്ബലം അനിവാര്യം
- ശിവരാത്രി മഹോത്സവം
- മുറ്റത്തെ തുളസി
- വിത്തും കൈക്കോട്ടുമായി വീണ്ടും വിഷുക്കാലം
- ഹനുമാന്റെ സംഗീതം
- മുടിയേറ്റ്
- ക്ഷേത്രങ്ങളും വിഗ്രഹാരാധനയും
- നമ്മുടെ ക്ഷേത്രങ്ങള്
- കിര്ലിയന് ഫോട്ടോയും ചൈതന്യവും
- മഹാഭാരതത്തിലെ ഗുണപാഠം
- രാമായണമാസാചരണം കര്ക്കടകമാസത്തിലായത് എന്തുകൊണ്ട്?
- ആദിശങ്കരന്റെ കാലം
- മധ്യമാര്ഗം
- മന്ത്രസിദ്ധി
- ശ്രീപത്മനാഭസ്വാമി ക്ഷേത്രം – പ്രതിഷ്ഠയും പ്രത്യേകതയും
- തിരുവോണം - ഐതിഹ്യവും യാഥാർത്ഥ്യങ്ങളും
- പ്രാർത്ഥന ജീവന്റെ ആധാരം
- പുരാണസാഹിത്യം
- തന്നെപ്പോലെ സകലരേയും കാണുന്നവനാണ് പണ്ഡിതൻ
- ഇരുനാഴിപാൽ
- സാഹോദര്യം, സൽസ്വഭാവം, വിദ്യാഭ്യാസം
- മാതൃസ്നേഹം
- കൃത്യനിഷ്ഠ
- നിർവൃതിയുടെ നീർത്തുള്ളികൾ
- സുഖം എവിടെ?
- മന്ത്രങ്ങളും മന്ത്രസിദ്ധിയും
- ആത്മസംസ്കാരത്തിന്റെ ചില മൂല്യതത്വങ്ങൾ
- മനുഷ്യന്റെ സുഖാന്വേഷണം
- പ്രാർത്ഥന
- ലക്ഷ്മീപൂജ മുടക്കിയാൽ
- മിഥിലാധിപനായ ജനകനും യാജ്ഞവല്ക്യ മഹർഷിയും
- ഒരു രാമഭക്തന്റെ കഥ
- അസൂയ
- ആചാര്യാഹ്വാനം
- ഭൂമിയിലെ വൈകുണ്ഠം - ഗുരുവായൂർ
- മഥുരയും വൃന്ദാവനവും
- മന്ഥര
- ഉപനിഷത്തുകൾ
- മാരുതി (ഹനുമാൻ)
- പാണ്ഡവമാതാവ്
- മതങ്ങളുടെ അന്തസ്സത്ത
- കാളിദാസൻ ദർശിച്ച തപോവനം
- ആദ്ധ്യാത്മജീവിതം
- ഭാരതത്തിന്റെ ത്യാഗസങ്കല്പം
- ഈശ്വര ഭക്തി
- കേഴുന്നവന് പാലില്ല; അഭീഷ്ടസിദ്ധി ഉത്സാഹിയുടേത്
- അനുഷ്ഠാനം കൊണ്ട് ആർജ്ജിച്ച ഐശ്വര്യം
- സത്യരഥനും കുടുംബവും കർമ്മഫലത്തിന്റെ ബലിയാടുകൾ
- ഗൃഹസ്ഥാശ്രമം വേദങ്ങളിൽ
- അറിയുക അതു നീ തന്നെ
- ഗുരു കഥ പറയുന്നു; "ഒരു കുടുക്ക നെയ്യ്"
- നാം മരുഭൂവിലേയ്ക്കോ?
- ശിവസങ്കൽപം
- ‘ഓം പ്രജ്ഞാനഘനരൂപിണ്യൈ നമ:’
- രാമായണ വിഹാരം
- ശ്രീ ശബരീശ തത്ത്വം
- ഗുരു ശബ്ദത്തിനുള്ള നാനാർത്ഥങ്ങൾ
- ഗുരുവിനെപ്പറ്റിയുള്ള ഭാരതീയദർശനം
- ഗുരുർ വിഷ്ണു, ഗുരുർ ദേവോ മഹേശ്വര
- ഭാര്യാ ഭർത്തൃധർമ്മം
- ജ്യേഷ്ഠസഹോദരൻ
- ആചാര്യനാരാണ്?
- അവതാരങ്ങളിലൂടെ
- വാമനാവതാരം
- ചിത്തവൃത്തി നിരോധം
- ശിവമഹിമ
- ശിവരാത്രിവ്രതം
- ശിവശക്ത്യൈക്യം
- ശിവലിംഗം
- ഷോഡശ സംസ്കാരകർമ്മങ്ങൾ - പ്രാരംഭം
- സംസ്കാരപദ്ധതിക്കൊരു മുഖവുര
- ഗർഭാധാന സംസ്കാരം
- പുംസവന സംസ്കാരം
- സീമന്തോന്നയനം
- ജാതകർമ്മസംസ്കാരം
- നാമകരണസംസ്കാരം
- നിഷ്ക്രമണ സംസ്കാരം
- അന്നപ്രാശന സംസ്കാരം (ചോറൂണ്)
- ചൂഡാകർമ്മ സംസ്കാരം (മുടി മുറിക്കൽ)
- ഉപനയന സംസ്കാരം
- വിദ്യാരംഭസംസ്കാരം
- സമാവർത്തനസംസ്കാരം
- വിവാഹസംസ്കാരം
- ഗൃഹാശ്രമസംസ്കാരം
- വാനപ്രസ്ഥാശ്രമം
- സന്ന്യാസ സംസ്കാരം
- അന്ത്യേഷ്ടിസംസ്കാരം
- തർപ്പണം - ശ്രാദ്ധം
- ഷണ്മുഖനും മയിൽ വാഹനനുമായ വേലായുധൻ
- നമസ്തേ എന്നാൽ എന്ത്? എന്തിനുവേണ്ടി?
- സനാതനധർമ്മവും ഹിന്ദുമതവും
- ഹിന്ദുമതത്തിന്റെ ആധാരഗ്രന്ഥങ്ങൾ
- ഹിന്ദുവിന്റെ ഈശ്വരസങ്കല്പം
- അവതാരസങ്കല്പം
- ഭഗവദ്ഗീത
- ക്ഷേത്രങ്ങളും വിഗ്രഹാരാധനയും
- വ്രതവും ഉത്സവവും
- കർമ്മഫലസിദ്ധാന്തവും പുനർജന്മവിശ്വാസവും
- നമ്മുടെ ഗുരുസങ്കല്പം
- മൊഴിമുത്തുകൾ
- മുച്ചിലോട്ടു ഭഗവതി
- കർക്കിടക വാവുബലി; ശാസ്ത്രം പറയുന്നതിങ്ങനെ
- പുഷ്പകവിമാനം
- സേതുബന്ധനം: ശ്രീരാമൻ ചിറയിലെ വിശ്വാസവും ശാസ്ത്രവും
- സദ്യകഴിക്കാനും പഠിക്കണം
- കടുശർക്കര വിഗ്രഹ നിർമ്മാണം
- കന്നിമൂല മാഹാത്മ്യം
- ഭാരതീയ സംസ്കാരത്തില്- സംഖ്യക്ക് (ഗണിതം)വളരെയധികം പ്രാധാന്യം ഉണ്ട്
- ശിവലിംഗം എന്നാൽ എന്താണ്?
- .. ഭഗവദ്ഗീത വ്യാഖ്യാനം
- അസൂയ ജനിക്കുമ്പോള് യുദ്ധം തുടങ്ങുന്നു
- താല്പര്യം സാധ്യമായാല് ഗ്രന്ഥം അപ്രസക്തം
- കുരുക്ഷേത്ര യുദ്ധം വ്യക്തിമനസ്സിലെ ധ൪മ്മസംഘ൪ഷം
- കൗരവപാണ്ഡവ യുദ്ധം ദു൪ഗുണ സദ്ഗുണ സംഘ൪ഷം
- അഹംഭാവം മനസ്സിലെ ദുര്യോധനത്വം
- "വിശ്വാമിത്ര"നാവാന് ഗീതോപദേശം
- ക൪ണ്ണനാരെന്ന രഹസ്യം അറിഞ്ഞാല് യുദ്ധമുണ്ടാകില്ല
- പരിസ്ഥിതിനാശം മനുഷ്യനാശം
- രഥം ശരീരം, സാരഥി ബുദ്ധി, കുതിരകള് ഇന്ദ്രിയങ്ങള്
- വേഷം മാറിയെത്തുന്ന കാമത്തെ തിരിച്ചറിയണം
- പാപമെന്നത് സ്വയം അറിയാതിരിക്കല്
- രക്ഷിതാക്കളുടേത് ജാംബവധ൪മ്മം
- ദുഃഖവും അറിവും ഒരുമിച്ചുണ്ടാകില്ല
- നമ്മുടെ ഉള്ളിലെ ഈശ്വരന്റെ പ്രതീകമാണ് പ്രതിഷ്ഠ
- ഇന്ദ്രിയ വിഷയങ്ങളെ സമഭാവത്തില് കാണുക
- മരണം മുഷിഞ്ഞവസ്ത്രം മാറല്
- ചലനമില്ലാത്ത ഉണ്മയാണ് ആത്മാവ്
- വേഷംകെട്ടലുകളിലൂടെ മതമൈത്രി ഉണ്ടാകില്ല
- മനസ്സിനപ്പുറത്തേക്ക് നമ്മെ കൊണ്ടുപോകുന്ന ശാസ്ത്രമാണ് ഗീത
- ക൪മ്മങ്ങളെ നി൪മ്മതയോടെ പൂ൪ത്തീകരിക്കുക
- വസ്തുസിദ്ധിയല്ല, ചിത്തശുദ്ധിയാകണം ക൪മ്മകാരണം
- സംഗം ഉപേക്ഷിക്കലാണ് പൂ൪ണ്ണ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിലേക്കുള്ള വഴി
- സുഖം ആത്മനിഷ്ഠമാണെന്നറിഞ്ഞവ൪ അവനവനെ അന്വേഷിക്കുന്നു
- ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ അതിവ൪ത്തിക്കുക ഒരു കലയാണ്
- ധ്യാനം നന്മതിന്മകളുടെ ഉറവിടം
- ആരാധനാലയങ്ങളില് അന്വേഷിച്ചാല് പരമസത്യം കിട്ടില്ല
- ഇന്ദ്രിയങ്ങളല്ല മനസ്സാണ് പ്രവ൪ത്തിക്കുന്നത്
- പ്രകൃതിയിലെ വായുവും വെള്ളവും ഭൂമിയുമൊക്കെയാണ് ദേവന്മാ൪
- ഇത് എന്റേത് അല്ല, ഞാന് പോലും എന്റേതല്ല
- ജ്ഞാനി ആസക്തിയില്ലാതെ ക൪മ്മം നി൪വ്വഹിക്കുന്നു
- രാഗദ്വേഷങ്ങള് സാധകന്റെ ശത്രുക്കള്
- ആഗ്രഹം നിഷിദ്ധമല്ല, എന്നാല് അവ ധ൪മ്മാനുസാരിയാകണം
- ധ൪മ്മബോധമാണ് ഭഗവാന്
- സാലോക്യം, സാമീപ്യം, സാരൂപ്യം, സായുജ്യം
- ചാതു൪വ൪ണ്യം മയാസൃഷ്ടം ഗുണക൪മ്മവിഭാഗശഃ
- ക൪മ്മം, അക൪മ്മം, വിക൪മ്മം
- ക൪മ്മങ്ങളെല്ലാം ബ്രഹ്മപൂജാ ഭാവത്തില് ചെയ്യണം
- ഈശ്വരവിശ്വാസി അല്ല, ഈശ്വരാന്വേഷകരാണ് ആകേണ്ടത്
- പൂ൪ണ്ണമായി മനസ്സിലാകാത്തവന്റെ അഭയകേന്ദ്രമാണ് വിശ്വാസം
- സംന്യാസത്തിന് കാഷായരുദ്രാക്ഷങ്ങള് വേണ്ട
- ഭാഗവാനല്ല ലോകം സൃഷ്ടിച്ചത്
- മോക്ഷം മരണാനന്തര ബഹുമതിയല്ല
- വിവേകമാ൪ജ്ജിച്ച ബുദ്ധികൊണ്ട് മനസ്സിനെ ഉണ൪ത്തണം
- നമ്മുടെ ശത്രു നാം തന്നെയാണ്
- ധ്യാനം സ്വാഭാവിക ജീവിതപ്രക്രിയതന്നെയായി മാറണം
- ധ്യാനം വേണ്ടത് ഉള്ളിലേയ്ക്കാണ്, ഉള്ളിലാണ് ഭഗവാന്
- ആത്മസാക്ഷാത്കാരത്തിന് വിലക്കുകള് വിഘാതം
- ആനന്ദമാണ് നമ്മുടെ സ്വരൂപം
- തനിക്കു വെളിച്ചം താന്തന്നെയാണ്
- കടുത്ത ശപഥങ്ങളെടുക്കരുത്
- തന്നെ അറിയുന്നതിലൂടെ സ൪വ്വം അറിയുകയാണ് ജ്ഞാനം
- പ്രകൃതിയെ മലിനമാക്കുന്നവന് ഭക്തനല്ല
- നേതാവുണ്ടായാല് സനാതനധ൪മ്മം നശിക്കും
- ആചാരാനുഷ്ഠാനങ്ങള് ഈശ്വര സേവയല്ല
- ഈശ്വരനെ വ്യക്തിയായി കാണുന്നവന് മൂഢനാണ്
- ഭൂമിയെ നരകമായി വിശേഷിപ്പിക്കരുത്
- പ്രണവം ഉള്ളിലാണ് ധരിക്കേണ്ടത്
- മനുഷ്യന് എത്ര നിസാരനാണ്
- സ്നേഹിക്കുക; ദോഷങ്ങള് കാണാതിരിക്കുക
- വേണ്ടത് യുക്തിഭദ്രമായ അറിവ്
- പകരംവീട്ടുന്ന രീതി സനാതനധ൪മ്മത്തിന്റെതല്ല
- ആന്തരിക സാധ്യതയെ ആവിഷ്കരിക്കുക
- ഒരാളെയും മാറ്റിനി൪ത്തുന്നതല്ല ഭാരതസംസ്കാരം
- സ്വീകരിച്ചുകൊണ്ട് സ്വാംശീകരിക്കുക
- ബിംബം വേണമെങ്കില് ഏറ്റവും ഉത്തമം സൂര്യനാണ്
- ചുറ്റും എല്ലാം നാമാണ്, ഭഗവാനാണ്
- ആസ്തികനും നാസ്തികനും ഒരുപോലെ തന്നെ
- വിശ്വരൂപം ദ൪ശിച്ചാല് പിന്നെ ഒരു മതവുമില്ല
- എല്ലാ കാഴ്ചയും വിശ്വരൂപമായി കാണാന് കഴിയണം
- ഗീത നല്കുന്നത് വലിയ സ്വാതന്ത്ര്യമാണ്
- എല്ലാ നാമങ്ങളില് നിന്നും ഈശ്വരനെ മാറ്റുക
- പരമലക്ഷ്യം ഭാഗവാനായാല് മറ്റെല്ലാം ശരിയാവും
- വിഗ്രഹാരാധകരല്ലാത്തവരായി ലോകത്ത് ആരുമില്ല
- എല്ലാ അനുഭവങ്ങളേയും സ്വീകരിക്കുക
- പരാതിയോ പ്രതീക്ഷയോ ഇല്ലാത്തവരാണ് ഭക്ത൪
- ശരീരമാണ് ക്ഷേത്രം
- അറിവിന്റെ ലക്ഷണം
- ബാഹ്യമായോ ആന്തരികമായോ ഒരീശ്വരനില്ല
- ഒരു ക൪മ്മവും ആത്മാവിനെ ബാധിക്കുന്നില്ല
- ബ്രഹ്മമാണ് വിശ്വയോനി
- ഈ ലോകത്തെ അനുഭവിക്കാതെ പോകരുത്
- ഗുണാതീത ലക്ഷണം
- ജീവിതവൃക്ഷമാകുന്ന അരയാല്
- വിശപ്പ് ഭാവാനാണ്
- അവനവനെ പഠിച്ചാല് വിശ്വത്തെ അറിയാം
- ദ്രോഹിക്കാതിരിക്കലാണ് മഹത്തായ ദാനം
- അസുരഗുണങ്ങളും നരകജീവിതവും
- ശാസ്ത്രം പ്രമാണമായിരിക്കട്ടെ
- സാത്വികഭക്ഷണവും സാത്വികയജ്ഞവും
- ദാനം ദേശകാലപാത്രമനുസരിച്ച്
- ശ്രദ്ധയില്ലാതെ ചെയ്യുന്നതെല്ലാം അസദ്
- ക൪മ്മങ്ങളുടെ ഫലത്തെ ഉപക്ഷിക്കലാണ് ത്യാഗം
- കൊന്നാലും കൊല്ലുന്നില്ല
- സാത്വികമായ അറിവ്
- ഈ ശരീരത്തെ അറിയുക
- വിദ്യയേയും അവിദ്യയേയും ഒരുമിച്ച് അറിയുക
- സ്വാഭാവിക ഗുണങ്ങളും അധികാരവും
- കരന്യാസം - ഗീതയിലെ മ൪മ്മപ്രധാനമായ ശ്ലോകങ്ങള്
- പൂജ സ്വക൪മ്മാനുഷ്ഠാനമാണ്
- സത്യം ഏറ്റവും ലളിതമാണ്
- ചോദ്യം ഉയരുമ്പോള് ധ്യാനം ആരംഭിക്കുന്നു
- എല്ലാം അറിവില് പരിശുദ്ധമാകുന്നു
- മാതൃത്വത്തിലും ഉന്നതമായ ഭാവമില്ല
- ഗീത നല്കുന്നത് തോന്നിയത് ചെയ്യാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം
- ഏത് ധ൪മ്മങ്ങളെയാണ് പരിത്യജിക്കേണ്ടത്
- ഏകാഗ്രതയോടെ ശ്രവണവും മനനവും നടത്തുക
- വേണ്ടത് ലോകസമന്വയം സ്വാമി വിവേകാനന്ദന്
- വിവേകാനന്ദസ്വാമികള് കേരളത്തില്
- വിശ്വസാഹോദര്യദിനം - ചരിത്രവും യാഥാ൪ത്ഥ്യവും
- ഇച്ഛാശക്തിയെ സൃഷ്ടിക്കുന്നത് സ്വഭാവമാകുന്നു
- ആത്മവിദ്യാപ്രദാതാവാണ് മനുഷ്യവ൪ഗ്ഗത്തിന്റെ പരമോപകാരി
- സ്വഭാവത്തെ നി൪ണ്ണയിക്കുന്നത് സംസ്കാരങ്ങളുടെ സമാഹാരമാകുന്നു
- പരിപൂ൪ണ്ണസ്വാ൪ത്ഥപരിത്യാഗം
- ക൪മ്മം ചെയ്യുന്നത് യജമാനനെപ്പോലെയായിരിക്കണം
- ഗൃഹസ്ഥാശ്രമിയുടെ ധ൪മ്മം
- ഗൃഹസ്ഥധ൪മ്മമായ ക൪മ്മനിരതത്വം
- ക൪ത്തവ്യം എന്നാല് എന്ത്?
- ക൪ത്തവ്യങ്ങളുടെ സ്വഭാവമല്ല, ഏതു വിധം നിറവേറ്റുന്നു എന്നതാണ് പ്രധാനം
- മാതൃപദമാണ് ലോകത്തിലേയ്ക്ക് അത്യുച്ചമായത്
- അവരവരുടെ ക൪ത്തവ്യങ്ങള് സന്തോഷപൂ൪വ്വം അനുഷ്ഠിക്കുക
- ലോകത്തില് താന്ത്രിക പ്രതീകങ്ങളുടെ സ്ഥാനം
- ലോകത്തിന് നാം എന്തിന് നന്മ ചെയ്യണം
- നന്മ ചെയ്യാനുള്ള ആഗ്രഹം ഏറ്റവും മഹത്തായ പ്രേരകശക്തിയാണ്
- ഈശ്വരന് എല്ലാറ്റിലും അപാര ജാഗരൂകതയോടെ വ൪ത്തിക്കുന്നു
- അന്തരീക്ഷം നല്ലതും ചീത്തയുമായ വിചാരതരംഗങ്ങളാല് നിബിഡമായിരിക്കുന്നു
- കാരണം കാര്യത്തെ ഉണ്ടാക്കിയേ തീരു
- തന്നെ സുഖിയാക്കാന് തനിക്കലാതെ മറ്റാ൪ക്കും കഴിയുന്നതല്ല
- അഭിമാന നി൪മ്മാ൪ജ്ജനം എന്ന ഏകസ്ഥാനം
- ഈ ജഗത്തില് ആരും നമ്മെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നില്ല
- സുഖാനുഭവത്തെ ഉദ്ദേശിച്ചാണെങ്കില് ക൪മ്മമേ ചെയ്യാതിരിക്കുക
- ആന്തരഗുരുവിനെ ഉണ൪ത്താന് പ്രേരണ നല്കുക മാത്രമാണ് ബാഹ്യഗുരു ചെയ്യുന്നത്
- ജഗത്തിനോടുള്ള സംഗം ഉപേക്ഷിക്കാനുള്ള രണ്ടുവഴികള്
- ക൪മ്മയോഗമെന്നാല് എന്ത്?
- ക൪മ്മയോഗം എന്താണ് പറയുന്നത്
- അനാസക്തിയാണ് എല്ലാ യോഗങ്ങള്ക്കും അധിഷ്ഠാനം
- ക൪ത്തവ്യമെന്നാലെന്താണ്?
- ക൪മ്മയോഗ ലക്ഷ്യം
- വിവിധ മാ൪ഗ്ഗങ്ങളിലൂടെ ഒരേ ലക്ഷ്യത്തില് എത്തിച്ചേരാം
- അനന്തവികാസപ്രാപ്തി തന്നെയാണ് എല്ലാ മതങ്ങളുടേയും ലക്ഷ്യം
- സമത്വമെന്ന ആശയം
- പ്രപഞ്ചത്തിന്റെ അസ്തിവാരത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗമാണ് ക൪മ്മം
- ക൪മ്മയോഗത്തിന്റെ സാക്ഷാല് ആദ൪ശപുരുഷന്
- കാരണമാണ് കാര്യത്തെ ജനിപ്പിക്കുന്നതെന്ന് നാം വിസ്മരിക്കുന്നു
- ബലമാണ് ജീവിതം, ദൗ൪ബ്ബല്യം മരണവും
- ഒടുവില് സകലതും ഉപേക്ഷിക്കാന് നി൪ബ്ബന്ധരാക്കാത്ത ആരുമില്ല
- നിങ്ങളെത്തന്നെ പിടികൂടുക
- എന്താണ് നിഷ്കാമക൪മ്മം
- ക൪മ്മയോഗം പഠിപ്പിക്കുന്ന രഹസ്യം
- പ്രത്യക്ഷാനുഭവമെന്ന ആ അസ്തിവാരം
- രാജയോഗശാസ്ത്രത്തിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം
- അന്തരംഗനിരീക്ഷണത്തിനുള്ള കാര്യപദ്ധതി
- യോഗാനുശാസനകളുടെയെല്ലാം ഏകലക്ഷ്യം
- രാജയോഗപഠനത്തിനു നിരന്തരാഭ്യാസം ആവശ്യമാണ്
- ബാഹ്യമെന്നും ആഭ്യന്തരമേന്നുമുള്ള വിഭാഗം പ്രകൃതിയിലില്ല
- രാജയോഗത്തിന്അടിസ്ഥാനമായ സംഖ്യദ൪ശനം
- രാജയോഗം അഷ്ടാംഗമായി ഭാഗിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു
- പ്രാണായാമ പരിശീലനം രാജയോഗത്തില്
- പ്രാണായാമത്തിന്റെ നിരന്തരാഭ്യാസം
- ആകാശവും പ്രാണനും
- ഏതു ജീവിയുടെയും ജീവശക്തി പ്രാണനത്രേ
- ഭൗതികമായി ഈ ജഗത്ത് ഏകവസ്തുവാണ്
- പ്രസുപ്തപ്രാണശക്തിയെ ഉണ൪ത്തുക
- പ്രാണസ്ഥിതി കൂടുതലോ കുറവോ എന്നറിയുന്നത് പ്രാണായാമത്താലാണ്
- സമാധിയുടെ പരമകാഷ്ഠയില് നാം പരമാ൪ത്ഥവസ്തുവിനെ കാണുന്നു
- കുണ്ഡലിനി എന്ന ശക്തി
- ഇന്ദ്രിയവേദനങ്ങള് കുണ്ഡലിതമായി (ചുരുണ്ടു) കിടക്കുകയാണ്
- എന്താണ് അതീന്ദ്രിയ പ്രത്യക്ഷം?
- പ്രാണായാമ പരിശീലനം
- മനസ്സ് ഇന്ദ്രിയങ്ങളില് നിന്നുവിട്ടു ജാഗ്രത്തിനെ കടക്കുന്ന അവസ്ഥ
- മനസ്സിനെ സ്വാധീനമാക്കിയാല് എന്താണ് ഫലം?
- സ്വാതന്ത്ര്യത്തെ അപഹരിക്കുന്ന എതൊന്നിനെയും സൂക്ഷിച്ചു കൊള്ക അമൃതാനന്ദമയി അമ്മ
- ഈ നിമിഷത്തെക്കുറിച്ച് ബോധമുണ്ടാകുക
- നമുക്ക് കൂട്ട് നമ്മിലെ ഈശ്വര തത്വം മാത്രം
- മഹത് വചനങ്ങളിലെ പതിരന്വേഷിക്കരുത്
- വിവേകത്തിന്റെ മാ൪ഗ്ഗത്തിലൂടെ സഞ്ചരിക്കുക
- ജീവിത സാഹചര്യങ്ങളെ സ്വാഗതം ചെയ്യുക
- എല്ലാ വിഷമങ്ങളും സന്തോഷകരമായ അനുഭവങ്ങളാക്കാന് ശ്രമിക്കണം
- വ്യക്തികളെയും അനുഭവങ്ങളെയും കണ്ണാടിയായി കാണാനാകണം
- ഒന്നിന്റെയും പിന്നാലെ ഭ്രാന്തുപിടിച്ചു നടന്നിട്ട് കാര്യമില്ല
- ഹൃദയം തുറന്ന് ഒരു പുഞ്ചിരി ലോകത്ത് സമാധാനം നിറയ്ക്കും
- സംഭവങ്ങളോട് പ്രതികരിക്കുന്നതിന് മുന്പ് ആത്മപരിശോധന നന്ന്
- നമ്മുടെ സന്തോഷം മറ്റ് ചിലരുടെ ത്യാഗത്തിന്റെ ഫലമാണ്
- നമ്മുടെ ഉള്ളിലാണ് കുഴപ്പങ്ങളുടെ തുടക്കം
- തത്ത്വം ഗ്രഹിക്കാന് വേണ്ടിയുള്ള ഉപാധി മാത്രമാണ് കഥകള്
- അറിവും അത്മീയതയിലുറച്ച സ്നേഹവും കൈകോ൪ത്തുപോകണം
- ഏതു പ്രവൃത്തി ചെയ്യുമ്പോഴും മനസ്സിനെ ഈശ്വരനില് നി൪ത്തണം
- ആധ്യാത്മിക സംസ്കാരം ഉള്ക്കൊണ്ട് ജീവിക്കുക
- മഹാത്മാക്കളുടെ ജീവിതം തന്നെയാണ് അവരുടെ സന്ദേശം
- ഉള്ളില് പകയും വിദ്വേഷവും വെക്കാതെ ക്ഷമിക്കാന് പഠിക്കണം
- ശുചിത്വത്തിനെ ഈശ്വത്വവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കണം
- നമുക്ക് സ്വന്തമായ ഒരു കാഴ്ചപ്പാട് ഉണ്ടാവണം
- പ്രേമമാണ് ജീവിതം അതില്ലെങ്കില് ജീവിതമില്ല
- ആരെയും നിസ്സാരന്മാരായി കാണരുത്
- വിദ്യാലയങ്ങളിലെ പ്രാ൪ത്ഥനയുടെ മൂല്യം
- ലഹരിമുക്തമാകട്ടെ നമ്മുടെ തലമുറ
- ബോധവത്കരണം - സാംസ്കാരിക അടിത്തറയില് ഉറച്ചുനിന്നുകൊണ്ടാവണം
- മനുഷ്യഹൃദയങ്ങളില് സ്നേഹം അപ്രത്യക്ഷമാകുമോ?
- ശിഷ്യഭാവം എന്നാല് ശരണാഗതി
- സ്ത്രീകളുടെ ഐക്യം സമൂഹത്തെ മാറ്റിമറിക്കും
- ഹൃദയത്തിന് അന്ധത ബാധിച്ചവനെ നയിക്കാന് പ്രയാസമാണ്
- മനസ്സിനെ ശാന്തമാക്കി കോപം അടക്കണം
- മമതകൊണ്ടാണ് നമുക്ക് ദുഃഖമുണ്ടാകുന്നത്
- മതാചാര്യന്മാ൪ ലോകത്തിന്റെ കണ്ണാടിയാകണം
- ഭവിഷത്തുക്കളെക്കുറിച്ച് ചിന്തിച്ചുവേണം നാം ക൪മ്മം ചെയ്യാന്
- മതങ്ങള് ഈശ്വരാരാധനയ്ക്കായി ഒരുക്കിയ പൂക്കള്
- എല്ലാ മതങ്ങളും പഠിപ്പിക്കുന്നത് സ്നേഹത്തിന്റെ തത്വം
- സ്നേഹത്തിന്റെയും കാരുണ്യത്തിന്റെയും തത്വം ജീവിതത്തില് പക൪ത്തണം
- ഗുരുദേവന്റെ ആത്മീയ വിപ്ലവം
- നല്ലകാലത്ത് കരുണയോടെ പെരുമാറണം
- പരമമായ സത്യത്തെക്കുറിച്ച് ശരിയായ ധാരണ വേണം
- ഈശ്വരകൃപ ലഭിക്കാന് ആത്മകൃപ വേണം
- ക്രോധത്തെ ക്ഷമകൊണ്ടും വിധ്വേഷത്തെ സ്നേഹംകൊണ്ടും കീഴടക്കണം
- 'ശരീരമനോബുദ്ധികളെ' വേണ്ടവണ്ണം ഉപയോഗിക്കണം
- ഈശ്വരന് അലങ്കാരങ്ങളുടെ ആവശ്യമുണ്ടോ?
- ഹിംസയും അഹിംസയും
- ലോകസേവനം മനസ്സിന്റെ വൈരൂപ്യം മാറ്റും
- സനാതനധ൪മ്മത്തിലെ മൂല്യങ്ങള് ജീവിതത്തില് പക൪ത്തുക
- കീ൪ത്തനങ്ങളും പ്രാ൪ത്ഥനകളും നല്ലതരംഗങ്ങള് നമ്മുടെ ചുറ്റിലും ഉണ൪ത്തുന്നു
- ശരീരമാണ് പ്രധാനം എന്ന ചിന്ത അറിവില്ലായ്മയാണോ?
- നന്മ സംഭവിക്കുവാന് പ്രയത്നം ആവശ്യമാണ്
- ശാന്തിയും സമാധാനവുമുള്ള ലോകസൃഷ്ടിക്ക് ശ്രമിക്കുക
- മനസ്സിലെ പകയും വെറുപ്പും വിദ്വേഷവുമാണ് യുദ്ധത്തിന്റെ അടിത്തറ
- ആധ്യാത്മിക തത്വങ്ങള് ജീവിതത്തില് പക൪ത്തണം
- ക്ഷമ ആധ്യാത്മിക ജീവിതത്തിലേയ്ക്കുള്ള ആദ്യപടി
- ധ൪മ്മം നിലനിന്നാല് സുരക്ഷയും, സംതൃപ്തിയും, ആനന്ദവും ലഭിക്കും
- നമ്മുടെ ക൪മ്മം അന്തഃകരണ ശുദ്ധിക്കും ബന്ധം ആധ്യാത്മികത്തോടുമാകണം
ഹിന്ദുമതത്തെ കുറിച്ചും ഭാരതീയ സംസ്കാരത്തെ കുറിച്ചുമുള്ള ലേഖനങ്ങള് planetkodungallur@gmail.com എന്ന ഇ-മെയിലിലേയ്ക്ക് അയച്ചു തന്നാല് സൗജന്യമായി website ല് പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നതാണ്.